24/04/2024

MIG8 BÓNG ĐÁ

Thể thao đỉnh cao

Bundesliga chính thức ấn định ngày trở lại

2 min read
Sau 3 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, Bundesliga trở thành giải đấu đầu tiên tại châu Âu công bố trở lại vào ngày 16/5.
Bundesliga sau 3 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, trở thành giải đấu đầu tiên tại châu Âu công bố trở lại vào ngày 16/5.

Theo Goal, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFL) công bố Bundesliga sẽ trở lại vào ngày 16/5. Ngay ở vòng đấu đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ, khán giả sẽ được theo dõi trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke 04. Một ngày sau, đội đương kim vô địch Bayern Munich sẽ thi đấu.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bundesliga mùa giải 2019/20 sẽ được hoàn thành vào ngày 28/6. Các đội bóng vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. Giải hạng nhất của Đức (2. Bundesliga) cũng sẽ đi theo lịch trình này.

BUNDESLIGA
Việc Bundesliga trở lại là điều không bất ngờ, bởi Thủ tướng Angela Merkel thông báo nới lỏng giãn cách xã hội ở Đức vào ngày 11/5.

“Các bang tại Đức cũng chuẩn bị cho phép Bundesliga được tiếp tục, có thể trở lại từ ngày 15/5, trong điều kiện nghiêm ngặt mà không có khán giả. Ngoài các giải bóng đá chuyên nghiệp, thủ tướng Đức cũng cho phép người dân tham gia các môn thể thao ngoài trời”, Reuters cho biết.

Ngoài Bundesliga, 2 giải đấu đáng chú ý khác của châu Âu là La Liga và Premier League cũng chuẩn bị nối lại mùa giải. Sáng 7/5 (giờ Việt Nam), các cầu thủ Barca cũng đã đến sân tập. Trong khi đó, 20 đội bóng tại Premier League đều đồng ý việc hoàn thành mùa giải.

Bản quyền Mig8 © 2023 | Newsphere by AF themes.